Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường. Quản lý, xây dựng và phát triển thị trường, tham mưu cho Giám đốc về đường lối phát triển thị trường. Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu
  • Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty
  • Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
  • Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
  • Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới cạnh tranh trên thị trường.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số và các hoạt động khác theo sự phân công của Giám Đốc

Thực hiện công việc chỉ đạo của BLĐ

  • Làm việc và báo cáo sự việc phát sinh trong quá trình làm việc, kết quả giao dịch với khách hàng
  • Báo cáo công việc hàng ngày
  • Phối hợp làm việc đội nhóm theo dự án được phân công

Công việc khác

  • Hỗ trợ các phòng ban khác theo sự chỉ đạo của TBP và BLĐ (nếu có)
Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tin học văn học thành thạo (Word, Excel, PowerPoint)
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan Logistics
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale Manager trong ngành Logistics,
  • Thương mại điện tử, chuyển phát nhanh hoặc các lĩnh vực có liên
  • quan.
  • Khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;
  • Am hiểu về kinh doanh Logistics và marketing;
  • Có kinh nghiệm sales và tiếp thị;
  • Khả năng tổ chức, quản lý, điều hành;
  • Giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt; sẵn sang đi công tác
  • Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng
Phúc lợi công việc
  • Lương + phụ cấp (ăn trưa, xăng xe) + hoa hồng. Tổng thu nhập từ 20-30tr
  • Được thưởng năm, các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm;
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được tăng lương hàng năm, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Logo Công ty Cổ phần Minh Việt Toàn Cầu (Minh Viet Group) Công ty Cổ phần Minh Việt Toàn Cầu (Minh Viet Group)
A208-BT2B, khu nhà ở để bán Mễ Trì - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Kinh doanh
Công ty Cổ phần Minh Việt Toàn Cầu (Minh Viet Group)
Nộp đơn